ร่วมเดินทางเปิดประสบการณ์สุดแสนประทับใจเพื่อชมทิวทัศน์อันงดงามของเกาะฮอกไกโดอย่างเต็มอิ่มได้ทั้งสี่ฤดูที่แตกต่าง ดื่มด่ำกับธรรมชาติอันงดงามตระการตา เป็นเส้นทางท่องเที่ยวในระยะเวลา 7 วัน โดยใช้บัตรส่วนลดโดยสารรถไฟ JR Hokkaido Rail Pass ร่วมในการเดินทาง หรือจะเป็นการเช่ารถขับด้วยตัวเอง

เส้นทางแนะนำระยะเวลา 7 วัน

วันที่ 1 สนามบินนิวชิโตเสะ (New Chitose Airport) – สวนสัตว์อะซะฮิยะมะ (Asahiyama Zoo) – พักในเมืองอะซะฮิคะวะ btn-arrow(Asahikawa)
วันที่ 2 อะซะฮิคะวะ (Asahikawa) – พิพิธภัณฑ์หิมะและน้ำแข็งคะมิคะวะ (Kamikawa Ice Pavilion) – กระเช้าคุโระดะเคะ (Kurodake Ropeway) – โซอุนเคียวอนเซ็น (Sounkyo-Onsen) – พักในเมืองโซอุนเคียวอนเซ็น (Sounkyo-Onsen)btn-arrow
วันที่ 3 โซอุนเคียวอนเซ็น (Sounkyo-Onsen) – พิพิธภัณฑ์เรือนจำอะบะชิริ (Abashiri Prison Museum) – พิพิธภัณฑ์น้ำแข็งขั้วโลก
(Okhotsk Ryuhyo Museum) – พิพิธภัณฑ์ชาวเหนือแห่งฮอกไกโด (Hokkaido Museum of Northern Peoples) –
พักในเมืองอะบะชิริ (Abashiri)btn-arrow
วันที่ 4 อะบะชิริ (Abashiri) – เมืองอุโทะโระ (Utoro Town) – ทิวทัศน์หินโอะรงโกะ (Oronko Rock View) – ล่องเรือชมทัศนียภาพ (Sightseeing Boat Cruises) – พักในเมืองชิเระโทะโกะ-ชะริ (Shiretoko-Shari)btn-arrow
วันที่ 5 ชิเระโทะโกะ-ชะริ (Shiretoko-Shari) – ล่องเรือชมทัศนียภาพทะเลสาบอะคัง (Akan Sightseeing Boats) – ศูนย์จัดแสดงสาหร่ายมะริโมะ (Marimo Exhibition Center) – หมู่บ้านชาวไอนุ (Ainu Kotan) – ศูนย์นกกระเรียนนานาชาติอะคังเมืองคุชิโระ
(Kushiro-shi Akan-cho International Crane Center) – พักในเมืองคุชิโระ (Kushiro)btn-arrow
วันที่ 6 คุชิโระ (Kushiro) – ปราสาทไวน์อิเคะดะ (Ikeda Wine Castle) – สวนป่าโทะคะจิ (Tokachi Millennium Forest) – โทคะจิ ฮิลส์ (Tokachi Hills) – โทะคะจิงะวะ อนเซ็น (Tokachigawa Onsen) – พักในเมืองโทะคะจิงะวะ อนเซ็น (Tokachigawa Onsen)btn-arrow
วันที่ 7 โทะคะจิงะวะ อนเซ็น (Tokachigawa Onsen) – เรร่าเอาท์เล็ตมอลล์ (Rera Outlet Mall) – โดราเอมอนวาคุวาคุสกายพาร์ค (Doraemon Waku Waku Skypark) – รอยส์ช็อกโกแลตเวิลด์ (Royce Chocolate World) – สนามบินนิวชิโตเสะ (New Chitose Airport)btn-arrow