ทัวร์เก็บผลไม้ในฤดูร้อน

Club Tourism Yokoso Japan

Club Tourism ทัวร์เก็บเชอร์รี่และลูกท้อที่เป็นผลไม้ในหน้าร้อนพร้อมกับดื่มดำไปกับบรรยากาศแสนสบาย ในงานนี้พบกับกิจกรรมหลากหลายที่เตรียมไว้สำหรับผู้ที่สนใจเดินทางท่องเที่ยวประเทศ ญี่ปุ่นด้วยตนเอง

ฤดูร้อนมาถึงแล้ว การที่เราจะเดินทางท่องเที่ยวไปเก็บผลไม้พร้อมกับชมดอกไม้และวิวธรรมชาติที่เขียวขจีและทุ่งดอกไม้ทภายในวันเดียวคุณก็สามารถทำได้และไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป โดยไปกับทัวร์ชื่อ Club Tourism Yokoso Japan หรือเลือกไปกับทัวร์ Japan I can โดยสามารถเลือกหลากหลายกิจกรรมทำได้ภายในหนึ่งวัน ไม่ว่าจะเป็นการเก็บผลไม้ หรือ การชมดอกไม้ตามฤดูกาล หรือการทำกิจกรรมแบบญี่ปุ่นๆ นอกจากนี้ ยังมีหลายจังหวัดให้เลือกอีกด้วย

ผลไม้หน้าร้อนของประเทศญี่ปุ่นที่น่าสนใจได้แก่ ผลเชอร์รี่ โดยเชอร์รี่เป็นผลไม้ลูกเล็กแต่มีสรรพคุณมากมาย รสชาติของเชอร์รี่ที่ญี่ปุ่นนั้นหวาน หอมมาก เชอร์รี่เป็นผลไม้ราคาแพงเนื่องจากฤดูเก็บเชอร์รี่นั้นสั้นมากเพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้นเอง และ ผลลูกท้อ เป็นผลไม้ที่คนไทยหาทานไม่ได้ง่ายนัก เพราะไม่มีปลูกในเมืองไทย และเนื่องด้วยเป็นผลไม้ที่เก็บไม่ได้นาน และช่วงเวลาเก็บเกี่ยวก็มีเพียงเดือนเดียวเท่านั้น ลูกท้อจึงเป็นผลไม้ราคาแพงเช่นกัน

ดอกไม้หน้าร้อนอย่างเช่น ดอกลาเวนเดอร์ บานในช่วงเดือนกรกฎาคมและเดือนสิงหาคม กลิ่นของดอกลาเวนเดอร์ช่วยให้จิตใจผ่อนคลายและทำให้ร่างกายหลับได้ง่ายขึ้น หากไปสูดอากาศที่เต็มไปด้วยกลิ่นลาเวนเดอร์จะทำให้จิตใจของคุณจะได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ อีกดอกที่สวยงามไม่แพ้กัน ได้แก่ ดอกไฮเดรนเยีย มีตำนานมายาวนาน และแต่ละที่ก็ตีความหมายของดอกนี้แตกต่างกันไป แต่ในประเทศญี่ปุ่น ดอกไฮเดรนเยียเป็นสัญลักษณ์แทนน้ำอมฤตที่มังกรทั้งเก้าสรงน้ำถวายพระพุทธเจ้าเมื่อประสูติ ถือเป็นตัวแทนของศักดิ์ศรีและความภาคภูมิใจ หรือจะเลือกไปชมทุ่งดอกทานตะวันก็งามเช่นกันค่ะ

Japanican

ทัวร์เก็บลูกพีชและแวะชิมไวน์ที่จังหวัด Yamanashi พบกับประสบการณ์ใหม่ๆ จากการเก็บกินลูกพีชของดีของจังหวัด Yamanashi สดๆจากต้น พร้อมแวะชิมไวน์และน้ำองุ่นที่ไร่ Katsunuma Winery ซึ่งเป็นไร่ที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดในญี่ปุ่น

หากไม่แน่ใจเรื่องการเดินทาง เชิญซื้อทัวร์แบบวันเดียว ทัวร์นี้เริ่มต้นในประเทศญี่ปุ่น โดยพบกันที่จุดนัดพบในวันและเวลาที่ตกลงกันไว้ จากนั้น ทัวร์พาไปสวนลูกพีชและไปไร่ไวน์ดังกล่าวค่ะ

ตารางเวลาทัวร์
  • พบกัน ตอน 9.00 น. เดินทางออกจากสถานีรถบัส Hamamatsucho
  • แวะพักที่ Dangozaka Highway Service Area
  • ไปถึงสวนผลไม้ (ให้เวลา 40 นาทีในการเก็บกินในสวน) กินเท่าไหรก็ได้แต่ห้ามนำกลับบ้าน
  • พักทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารบริเวณนั้นตามใจชอบ (ทัวร์นี้ไม่มีอาหารกลางวันรวมอยู่ด้วย)
  • ฟังอธิบกายเกี่ยวกับขนมหวานของญี่ปุ่น (15 นาที)
  • ชิมไวน์และน้ำองุ่นที่ไร่ Katsunuma Winery (40 นาที)
  • เดินทางกลับถึง Shinjuku ก่อนแยกย้ายกัน
ราคา
  • ผู้ใหญ่ ท่านละ 7800 เยน
  • เด็ก ท่านละ 5800 เยน

เชควันเวลาที่มีทัวร์พร้อมกับจองผ่านเว็บไซต์ หรือเลือกทัวร์ผลไม้อื่นของ Japanican Tour ได้ที่นี่ (ภาษาไทย)
http://www.japanican.com/th/tour/list/?typecd=TOU&kw=fruit&typegrpcd=TPA

ข้อมูล ณ เดือนกรกฎาคม 2013

จดหมายข่าวอื่นๆ