ท่องเที่ยวแนวใหม่พร้อมสัมผัสกับธรรมชาติ ด้วยการไปแคมป์ปิ้งกับอุปกรณ์ตั้งแคมป์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

เปลี่ยนทริปแคมป์ปิ้งธรรมดาให้พิเศษด้วยอุปกรณ์ตั้งแคมป์สุดพรีเมี่ยมจากแบรนด์ “สโนว์พีค (Snow Peak)” แบรนด์อุปกรณ์ตั้งแคมป์ชื่อดังของญี่ปุ่น ด้วยการใช้งานที่ง่ายและให้สัมผัสที่หรูหรา เหมาะกับความต้องการของคนที่ชื่นชอบกิจกรรมแคมป์ปิ้งหรือสะสมเครื่องไม้เครื่องมือสำหรับการตั้งแคมป์ และไม่ว่าจะไปเที่ยวกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ก็เพลิดเพลินกับการตั้งแคมป์ไปด้วยกันได้ เพราะทุกคนจะรู้สึกทึ่งกับฟังก์ชันการทำงานของอุปกรณ์แต่ละชิ้นซึ่งได้รับการวิเคราะห์และออกแบบอย่างพิถีพิถัน ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบครัน

สโนว์พีคเป็นแบรนด์สินค้าเอาท์ดอร์ (Outdoors) สัญชาติญี่ปุ่น ก่อตั้งเมื่อปี 1958 โดยคุณ Yukio Yamai ปัจจุบันไม่ได้มีจำหน่ายแค่อุปกรณ์เอาท์ดอร์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ยังร่วมมือกับบริษัทท้องถิ่นในเมืองสึบาเมะซันโจ (Tsubamesanjo) ซึ่งมีชื่อเสียงด้านการแปรรูปโลหะ ผลิตสินค้าที่มีประสิทธิภาพสูงในด้านความทนทาน โดยสินค้าจากแบรนด์สโนว์พีคส่วนใหญ่จะเน้นเป็นสีเอิร์ธโทน (Earth Tone) อาทิ สีดำ สีเทา สีน้ำตาล สีเบจ สีแดง สีส้ม สีเงิน และสีทองเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งจุดนี้ยิ่งส่งเสริมให้ผลิตภัณฑ์มีความหรูหราในแบบผู้ใหญ่อย่างลงตัว ประเภทของสินค้าก็มีมากมาย ได้แก่ สินค้าลิมิเต็ด สินค้าใหม่ เต็นท์และผ้าใบกันน้ำ เตาผิงและเตาย่าง โต๊ะปิ้งย่างแบบเหล็ก เครื่องครัว แก้วน้ำ หลอดไฟและโคมไฟ ขวดโหล เครื่องนอน เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ในการตัด กระเป๋าและภาชนะ อะไหล่ ตลอดจนถึงอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง และเร็ว ๆ นี้ทางแบรนด์ได้เพิ่มหมวดเสื้อผ้าแฟชั่นแคมป์ปิ้งเข้ามา ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก เนื่องจากสามารถประยุกต์ใช้เป็นเสื้อผ้าแฟชั่นตามฤดูกาลแม้ว่าคุณจะไม่ได้ไปออกแคมป์ก็ตาม

ข้อมูลแนะนำในการเลือกซื้อสินค้าจากสโนว์พีค
อันดับความนิยมของสินค้า (Outdoor Gear Ranking) ช่วยให้คุณตัดสินใจง่ายขึ้น
» https://ec.snowpeak.co.jp/snowpeak/ja


ถ่ายทอดเสน่ห์ท้องถิ่นของญี่ปุ่นผ่านแบรนด์สโนว์พีคที่ “แลนด์สเตชั่นฮาราจุกุ (Land Station Harajuku)”

ร้านนี้ไม่เหมือนกับหน้าร้านทั่วไปของสโนว์พีค เพราะมีสินค้าพิเศษที่ไม่ได้วางจำหน่ายในสาขาอื่นให้ได้เลือกซื้อ อีกทั้งยังมีร้านคาเฟ่ Snow Peak Café ตั้งอยู่ภายในร้านขายสินค้าด้วย โดยมีบริการเครื่องดื่มหลากหลายประเภท อาทิ กาแฟและชามัทฉะ น้ำผลไม้ รวมถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เช่น คราฟต์เบียร์และสาเกญี่ปุ่นที่ร่วมคิดค้นโดยโรงเบียร์อาซาฮีและสโนว์พีค ซึ่งถ้วยสำหรับเสิร์ฟเครื่องดื่มก็ทำจากวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม คุณสามารถเลือกซื้อของได้อย่างเพลิดเพลิน และแวะนั่งพักสบาย ๆ ในคาเฟ่ได้ด้วย

นอกจากนี้สโนว์พีคยังมีให้บริการพื้นที่สำหรับการตั้งแคมป์ในญี่ปุ่นอีกด้วย (Snow Peak Camp Field) ทั้งที่บริเวณสำนักงานใหญ่ของสโนว์พีคในจังหวัดนีงาตะ (Niigata) และยังมีพื้นที่อื่นๆ ได้แก่ จังหวัดโคจิ (Kochi) 3 แห่ง เมืองมิโน (Mino) ในโอซาก้า (Osaka) 1 แห่ง เมืองโทคะจิ (Tokachi) บนเกาะฮอกไกโด (Hokkaido) 1 แห่ง และที่เมืองฮิตะ (Hita) จังหวัดโออิตะ (Oita) 1 แห่ง แม้คุณจะไม่ได้เตรียมอุปกรณ์ใด ๆ ไปสำหรับการตั้งแคมป์ ที่ตั้งแคมป์เหล่านี้ก็มีเต็นท์และอุปกรณ์แคมป์ปิ้งต่างๆ ให้เช่าอย่างครบครัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องน้ำ ห้องครัว เป็นต้น

ข้อมูลลานตั้งแคมป์ของสโนว์พีค (ภาษาญี่ปุ่น)
» https://www.snowpeak.co.jp/locations/

หมายเหตุ : จุดตั้งแคมป์ที่เมืองโทคาจิ (Tokachi) ในฮอกไกโด (Hokkaido) ปิดให้บริการในช่วงฤดูหนาวตั้งแต่เดือนธันวาคม – เดือนมีนาคม และสาขาสำนักงานใหญ่ในจังหวัดนีงาตะ (Niigata) งดให้บริการบาร์บีคิวในช่วงฤดูหนาว

(ข้อมูล ณ วันที่ 31 มกราคม ปี 2022)