ของขวัญพิเศษแด่ลูกน้อยกับเสื้อผ้าเด็กคุณภาพเยี่ยมเกรดพรีเมียมจากแบรนด์ดังของญี่ปุ่น

สำหรับคุณพ่อคุณแม่แล้ว ลูกเปรียบเสมือนของขวัญล้ำค่าที่ไม่มีสิ่งใดมาทดแทนได้ หากคุณกำลังมองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกน้อย เราขอแนะนำ “เสื้อผ้าเด็ก” จากแบรนด์มาร์ล มาร์ล (Marl Marl) ที่ใช้เนื้อผ้าคุณภาพระดับพรีเมียมผ่านกรรมวิธีการผลิตด้วยเทคโนโลยีการถักทอแบบ 3 มิติ (WHOLEGARMENT) ของญี่ปุ่น ซึ่งทำให้เสื้อผ้านั้นแนบสนิทเป็นเนื้อเดียวกันโดยไร้รอยตะเข็บ จึงทำให้สวมใส่สบายโดยไม่ระคายเคืองต่อผิวเด็ก และใช้งานได้คงทน นอกจากนี้ ทุกคอลเลคชั่นยังออกแบบมาอย่างประณีตพิถีพิถัน ในสไตล์มินิมอลของญี่ปุ่น แต่ยังคงความหรูหราในทุกรายละเอียด เพื่อเนรมิตให้ลูกของคุณเป็นดั่งแฟชั่นนิสต้าตัวน้อย

ตัวอย่างสินค้าที่น่าสนใจ ได้แก่ เสื้อคาร์ดิแกนที่ผลิตจากผ้าฝ้าย 100% ทออย่างดีด้วยเทคโนโลยี WHOLEGARMENT ซึ่งแขนเสื้อสามารถพับและยืดได้ จึงทำให้ชุดนี้ใส่ได้นานตั้งแต่แรกเกิดไปจนถึงอายุสี่ขวบ พร้อมกันนั้นยังมีโทนสีน่ารัก ๆ เช่น ชมพูซากุระ น้ำตาลเบจ ขาว น้ำเงิน เทา ให้เลือกเข้าเซ็ตกับกางเกง กระโปรง เสื้อและหมวกเป็นคอลเลคชั่นชุดพิเศษได้อีกด้วย โดยราคาคาร์ดิแกนเริ่มต้นที่ 7,700 เยน (รวมภาษี) กางเกงเริ่มต้นที่ 5,550 เยน (รวมภาษี) และหมวก เริ่มต้นที่ 4,180 เยน (รวมภาษี) หรืออีกสินค้าที่น่าสนใจ ได้แก่ ผ้าห่มแบบมีฮู้ดที่ทำจากเนื้อผ้านุ่มคุณภาพสูง สามารถใช้ได้ตั้งแต่ห่อตัวทารกไปจนถึงเป็นผ้าห่มคู่ใจยามเมื่อเจ้าตัวน้อยเติบโตขึ้น โดยมีสีโทนมินิมอลให้เลือกมากมาย เช่น ชมพูซากุระ ม่วงลาเวนเดอร์ เทาไอซ์เกรย์ ขาว เป็นต้น ราคาต่อผืนเริ่มต้นที่ 7,150 เยน (รวมภาษี)

และสินค้าซิกเนเจอร์ของแบรนด์มาร์ล มาร์ล (Marl Marl) นั่นก็คือ ผ้ากันเปื้อน (ผ้ากันน้ำลาย) สำหรับเด็กเล็กที่มีลักษณะเป็นผ้ากันเปื้อนรูปแบบวงกลมที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ทั้ง 360 องศา เพียงแค่ขยับตำแหน่งเมื่อเลอะ ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาในการเปลี่ยนผ้ากันเปื้อนผืนใหม่ และมีคุณสมบัติดูดซับน้ำลายได้อย่างดีเยี่ยม ที่สำคัญ ดีไซน์ของผ้ากันเปื้อนนี้ยังโดดเด่นจากการตกแต่งด้วยผ้าลูกไม้และริบบิ้นที่ช่วยเพิ่มความน่ารักสดใสไปพร้อม ๆ กับความหรูหราสไตล์ลูกคุณหนูที่น่าทะนุถนอม จึงสามารถใช้เป็นทั้งผ้ากันเปื้อนและเครื่องประดับสำหรับชุดคุณหนูในวันที่ต้องออกงานได้ และที่พิเศษไปกว่านั้น สามารถปักชื่อเจ้าตัวน้อยลงบนผ้ากันเปื้อนได้อีกด้วย ราคาผ้ากันเปื้อนเริ่มต้นที่ 2,860 เยน (รวมภาษีแล้ว) และค่าปักชื่อ 440 เยน (รวมภาษี)

นอกจากนี้ สามารถซื้อเป็นของฝากโดยทางแบรนด์มีบริการจัดเป็นชุดของขวัญ ซึ่งมีกล่องบรรจุภัณฑ์ให้เลือกถึงสามแบบ ได้แก่ “The Terarium” กล่องแบบใส ราคากล่อง 440 เยน (รวมภาษี) “The Basic” กล่องกระดาษสุดหรู ราคา 440 เยน (รวมภาษี) และ “Baby Panier” เป็นแบบกระเช้าดอกไม้ ราคาเริ่มต้นที่ 5,500 เยน (รวมภาษี) จากนั้นเลือกซื้อสินค้าตามต้องการ ซึ่งทางร้านจะบรรจุสินค้าใส่กล่องที่เลือกให้เป็นอย่างดีเป็นของฝากของขวัญที่น่าประทับใจ

สินค้าของมาร์ล มาร์ลนั้นมีหลากหลายสำหรับเด็กเล็กไปจนถึงเด็กโต นอกจากเสื้อผ้าแล้วก็ยังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เช่น ถุงเท้า รองเท้า ของเล่นและของใช้สำหรับเด็กเล็กไปจนถึงกระเป๋าใส่ของสำหรับแม่ด้วย สำหรับราคาสินค้านั้นก็จะแตกต่างกันไป แต่รับรองว่าจะต้องตกหลุมรักกับแบรนด์นี้อย่างแน่นอน

(ข้อมูล ณ วันที่ 31 มกราคม ปี 2022)