สัมผัสเสน่ห์ธรรมชาติของจังหวัดโคจิ (Kochi) พักผ่อน แช่อนเซ็นและดินเนอร์อาหารญี่ปุ่นฟูลคอร์สสุดประทับใจ

จังหวัดโคจิ (Kochi) เป็นอีกหนึ่งจุดหมายของนักท่องเที่ยวที่อยากเดินทางมาสัมผัสธรรมชาติแบบฉบับท้องถิ่นของญี่ปุ่น เปิดมุมมองอันยอดเยี่ยมของชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิกที่ได้รับการขึ้นทะเบียนโดย UNESCO เปิดประสบการณ์ในดินแดนมหัศจรรย์แห่งการทำอาหารของโคจิอย่างตลาดฮิโรเมะ (Hirome market) และเที่ยวชมปราสาทโคจิ หนึ่งในปราสาทเพียง 12 แห่งในญี่ปุ่นที่คงสภาพเดิมมาตั้งแต่ยุคประวัติศาสตร์

โอแบร์ฌ โทซายามะ (Auberge Tosayama) อยู่ห่างจากตัวเมืองโคจิเพียง 30 นาที เป็นรีสอร์ตที่ได้รับการจัดอันดับใน Tripadvisor ที่จะเติมเต็มการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติญี่ปุ่นแบบท้องถิ่นให้ยอดเยี่ยมด้วยสถานที่ตั้งที่โอบล้อมด้วยสีเขียวจากผืนป่าของภูเขาคุอิชิ (Kuishi) ซึ่งเป็นแหล่งต้นกำเนิดของแม่น้ำคางามิ (Kagami) ทำให้ทันทีที่ก้าวเข้าสู่ที่พักแห่งนี้ เราจะได้สัมผัสถึงความสงบเงียบจนได้ยินแต่เสียงลมหายใจและเสียงของธรรมชาติ

ห้องอาหารมีบริการทั้งมื้อกลางวัน (เวลา 11:30 น. – 15:00 น.) และมื้อเย็น ซึ่งมื้อเย็นจะเป็นอาหารญี่ปุ่นฟูลคอร์สสไตล์หรูหราตามแบบฉบับของโอแบร์ฌ (ต้องทำการจองล่วงหน้า) โดยจะคัดเลือกและจัดเตรียมจากวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัตว์หรือผักผลไม้ที่หาได้จากภูเขา ทะเล และแม่น้ำในท้องถิ่นเท่านั้น เพื่อมานำเสนอเป็นเมนูสุดสร้างสรรค์และดึงเอกลักษณ์ของวัตถุดิบแต่ละอย่างออกมา ทำให้ได้ลิ้มรสชาติที่แสนพิเศษและมีความเฉพาะตัวแตกต่างกันไปในแต่ละฤดูกาล และที่ขึ้นชื่อที่สุดก็คือ ไข่ของ Tosajiro ที่มีกระบวนการเลี้ยงไก่ด้วยผักออร์แกนิก เมล็ดพืชที่มีแร่ธาตุสูง และน้ำธรรมชาติจากภูเขา ทำให้ไข่แดงที่ได้นั้นมีความอร่อยเข้มข้นเป็นพิเศษ เรียกได้ว่าเป็นเมนูอันหรูหราเหนือระดับที่คัดสรรมาอย่างดี

นอกจากนี้ ผู้เข้าพักยังสามารถผ่อนคลายร่างกายและจิตใจอันเหนื่อยล้าด้วยอนเซ็นกลางแจ้งจากแหล่งน้ำธรรมชาติแบบญี่ปุ่นพร้อมชมทิวทัศน์ป่าเขาสีเขียวสบายตา ที่สำคัญอนเซ็นเปิดให้บริการเกือบทั้งวันตั้งแต่หกโมงเช้าไปจนถึงห้าทุ่ม และพิเศษที่สุดสำหรับการพักผ่อนแบบไพรเวทเอ็กซ์คลูซีฟ ทางรีสอร์ตมีบริการนวดสปาแบบส่วนตัวภายในห้องพักอีกด้วย

สำหรับที่พักจะแบ่งเป็นสองโซนคือ โซนวิลล่าและโซนโรงแรม ซึ่งทั้งสองโซนถูกสร้างมาให้ใกล้ชิดกับธรรมชาติและแบ่งพื้นที่จากกันโดยสะพานสีแดงเพื่อให้ทั้งสองฝั่งมีความเป็นส่วนตัวมากที่สุดเพื่อการพักผ่อนที่พิเศษยิ่งขึ้น ซึ่งในส่วนของวิลล่าจะมีเพียง 4 ห้องเท่านั้น (พักได้สูงสุด 6 คนต่อห้อง) โดยแต่ละห้องถูกจัดวางให้สามารถรับแสงอบอุ่นของพระอาทิตย์ยามเช้าและเปิดประตูที่เป็นฉากไม้เพื่อชมวิวป่าเขาในแต่ละฤดูกาลที่สวยงามราวกับภาพวาดได้อย่างเต็มที่ และยังมีส่วนของระเบียงที่มีโต๊ะและเก้าอี้จัดเตรียมไว้ให้จิบกาแฟได้อีกด้วย ในส่วนของโซนโรงแรมนั้นมีทั้งหมด 12 ห้อง (พักได้สูงสุด 3 คนต่อห้อง) โดยแต่ละห้องมีหน้าต่างกระจกบานใหญ่ที่สามารถรับชมทิวทัศน์ธรรมชาติในแต่ละฤดูกาลได้เช่นกัน

รีสอร์ตโอแบร์ฌ โทซายามะ (Auberge Tosayama) พร้อมให้บริการเป็นภาษาอังกฤษแก่ผู้เข้าพัก เพื่อให้ตอบสนองความต้องการได้ครบถ้วนที่สุดและทำให้ทริปชิโกะคุครั้งนี้พิเศษกว่าทุกครั้ง

(ข้อมูล ณ วันที่ 31 มกราคม ปี 2022)