สัมผัสความนุ่ม สวมใส่สบายด้วยดีไซน์อันโดดเด่นแสนน่ารักไม่ซ้ำใครไปกับชุดนอนและรูมแวร์ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น

อีกหนึ่งไอเดียสินค้าน่าซื้อเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่น..ในวันนี้เราจะมาชวนคุณมาสร้างบรรยากาศการอยู่บ้านให้มีสีสัน อบอุ่นและสวยงามยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยชุดรูมแวร์และชุดนอนจากแบรนด์สุดฮิตสัญชาติญี่ปุ่นชื่อว่า “เจลาโต พิเก” (Gelato Pique)

นอกจากสไตล์แฟชั่นที่มีเอกลักษณ์ความน่ารักนุ่มนิ่มสุดคาวาอี้เฉพาะตัว ซึ่งมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ว่า เป็นเสื้อผ้าที่เปรียบเสมือน “ขนมหวานสำหรับผู้ใหญ่” แล้ว “เจลาโต พิเก” (Gelato Pique) ยังมีชุดรูมแวร์และชุดนอนอีกหลากหลายดีไซน์ไม่ว่าจะเป็นชุดดีไซน์ Gelato ที่มีเนื้อผ้าฟู ๆ ที่ใส่แล้วดูนุ่มนิ่มอบอุ่นน่ากอดไปกับสีหวาน ๆ หรือชุดดีไซน์ Smoothie ที่ผลิตจากผ้าฝ้ายเนื้อลื่นบางเบาสวมใส่สบาย พิมพ์ลวดลายสีพาสเทลชวนฝัน หรือจะเป็นชุดสบาย ๆ อย่างดีไซน์ Powder ที่เป็นเสื้อยืดกับกางเกงเข้ารูป เสื้อคลุม และเดรสยาวที่มีความน่ารักพร้อมสวมใส่ได้แม้จะอยู่ในบ้านหรือออกไปซื้อของเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือจะเปลี่ยนโทนเป็นชุดนอนผ้าซาตินเรียบหรูดูเซ็กซี่แบบผู้ใหญ่เต็มตัว ก็ยังมีให้เลือกสรร นอกจากนี้ ยังเสริมทัพความน่ารักด้วยคอลเลกชันรูมแวร์และชุดนอนที่ออกแบบลวดลายและสีสันมาให้เข้ากับเทศกาลต่าง ๆ อย่างเช่น คริสต์มาส ฮาโลวีน ซึ่งมาพร้อมกับบรรดาถุงเท้า รองเท้าแตะใส่อยู่บ้าน ผ้าคาดผม กระเป๋า ตุ๊กตา และไอเท็มอื่น ๆ ที่เข้าเซ็ตกัน จึงไม่ยากเลยที่ใคร ๆ ต่างก็พากันตกหลุมรักแบรนด์แฟชั่นญี่ปุ่นที่ทำให้หัวใจพองฟูอย่าง “เจลาโต พิเก” (Gelato Pique)

แต่ความนุ่มฟูไม่ได้หยุดอยู่เพียงเท่านั้น ปัจจุบันทางแบรนด์มีการเพิ่มดีไซน์ชุดรูมแวร์ ชุดนอน และชุดที่สวมใส่ในวันสบาย ๆ ออกมาหลากหลายแบบที่เป็นเซ็ตเข้ากัน ทั้งของผู้หญิง ผู้ชาย เด็ก (Baby Moko) และมีการเพิ่มโทนสีน้ำตาลอ่อน สีเบจ และสีพีชให้เข้ากับชุดที่ดีไซน์สำหรับใส่ได้ทุกเพศ ทำให้ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนก็จะมีชุดคู่สำหรับสองเราได้เสมอ นอกจากนี้ ยังมีชุดชั้นใน และสินค้าประเภทของใช้ในบ้าน อย่างเช่น กระเป๋าใส่เครื่องสำอาง ยางมัดผม ผ้าเช็ดหน้า ฯลฯ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำและความงาม เช่น เสื้อคลุมอาบน้ำ สบู่ แฮนด์ครีม ธูปหอมรวมถึงเซ็ตของขวัญคอลเลกชันรุ่นที่มีจำนวนจำกัดจำหน่ายอีกด้วย

สำหรับร้าน “เจลาโต พิเก” (Gelato Pique) มีหลายสาขาทั่วประเทศญี่ปุ่นทั้งรูปแบบร้านเดี่ยว และสาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อย่าลืมแวะเข้าไปสัมผัสกับความนุ่มแสนหวานนี้กันได้

วันและเวลาเปิด-ปิดให้บริการแตกต่างกันไปตามแต่ละสาขา สามารถตรวจสอบได้จาก
» https://gelatopique.com/default.aspx

ราคาสินค้าเริ่มต้นตั้งแต่ 880 เยนไปจนถึง 20,000 เยน
(ข้อมูล ณ วันที่ 31 มกราคม ปี 2022)