เดินทางสู่ภูเขาไฟฟูจิแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยรถไฟสุดพิเศษพร้อมบริการเซ็ตขนมหวานแบบฝรั่งเศสจากเชฟโรงแรมชื่อดัง

ถ้าพูดถึงการมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่น หนึ่งในจุดหมายยอดนิยมคือการได้มาเยือน “ภูเขาไฟฟูจิ” หรือฟูจิซัง (Mt.Fuji) แหล่งมรดกโลกอันโด่งดัง และเป็นภูเขาที่สูงที่สุดในประเทศซึ่งมีอาณาเขตครอบคลุมถึงสองจังหวัด คือจังหวัดชิซุโอกะ (Shizuoka) และจังหวัดยามานาชิ (Yamanashi)

ในครั้งนี้ขอแนะนำการเดินทางที่จะทำให้ทริปของคุณนั้นเป็นที่น่าประทับใจและแสนพิเศษยิ่งกว่าทริปไหน ๆ ด้วยการโดยสารรถไฟขบวนพิเศษ “ฟูจิซังวิวเอ็กซ์เพรส (FUJISAN VIEW EXPRESS)” ของบริษัท Fujikyu Travel ที่จะพาคุณออกเดินทางไปพร้อมกับการชมวิวธรรมชาติของภูเขาไฟฟูจิในมุมต่าง ๆ และสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ต่างจากการเดินทางด้วยรถไฟธรรมดา เพราะแค่รูปลักษณ์ภายนอกของรถไฟขบวนนี้ก็โดดเด่นด้วยสีแดงสด ส่วนภายในขบวนรถไฟก็ตกแต่งอย่างหรูหราสวยงามให้บรรยากาศที่อบอุ่นด้วยโทนสีและวัสดุตกแต่งที่ทำจากไม้ มีเบาะที่นั่งกว้างซึ่งออกแบบด้วยลวดลายสไตล์วินเทจ ซึ่งที่นั่งมีทั้งแบบโต๊ะกลม โซฟา และที่นั่งแบบหันหน้าเข้าหากันให้สามารถพูดคุยกันได้อย่างสะดวก อีกทั้งในระหว่างทางยังจะได้สัมผัสภาพทิวทัศน์สวย ๆ ทั้งสองข้างทางที่แปรเปลี่ยนไปตามฤดูกาลผ่านกระจกหน้าต่างบานใหญ่เต็มตาด้วย

นอกจากนี้ ผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินไปกับเซ็ตขนมหวาน “Sweet Plan” ซึ่งรังสรรค์โดยเชฟขนมอบจากโรงแรม Highland Resort Hotel & Spa ดื่มด่ำกับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดยามานาชิ เซ็ตขนมหวานนี้จะปรับเปลี่ยนไปตามฤดูกาลและมีให้บริการเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์ สำหรับผู้โดยสารที่จองที่นั่ง (Reserved Seat) พร้อมจองเซ็ตขนมหวานในตู้โดยสารเฟิร์สคลาสหมายเลข 1 เท่านั้น สำหรับใครที่เดินทางมาคนเดียวก็สามารถสั่งเซ็ตขนมหวานนี้ได้เช่นเดียวกัน เรียกได้ว่า สนุกกับการเดินทางแบบเต็มอิ่ม ชมวิวเต็มตา ได้รูปสวย ๆ พร้อมประสบการณ์ชมวิวภูเขาไฟฟูจิที่ไม่เหมือนใคร ตอบโจทย์ครบทุกข้อไม่ว่าจะเป็นทริปการเดินทางสุดหรู หรือทริปแบบครอบครัว


ข้อแนะนำในการใช้บริการ

• การจองที่นั่งในตู้โดยสารเฟิร์สคลาสหมายเลข 1 พร้อมเซ็ตขนมหวาน “Sweet Plan” (มีเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์) สามารถตรวจสอบและจองที่นั่งผ่านทางเว็บไซต์ล่วงหน้าได้ โดยต้องทำการจองล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วันก่อนออกเดินทาง ซึ่งจะเปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 1 ของเดือนก่อนเดือนที่ต้องการเดินทาง
• การจองที่นั่งในตู้โดยสารเฟิร์สคลาสหมายเลข 1 ที่ออกเดินทางในวันจันทร์-ศุกร์ สามารถตรวจสอบและจองที่นั่งผ่านทางเว็บไซต์ล่วงหน้าได้ตั้งแต่ 1 เดือนก่อนการเดินทาง (หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม)
• ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าในตู้โดยสารเฟิร์สคลาสหมายเลข 1
• สำหรับตู้โดยสารหมายเลข 2 และ 3 ไม่มีบริการเซ็ตขนมหวาน แต่สามารถซื้อเครื่องดื่มหรืออาหาร (ข้าวกล่องเบนโต) และสินค้าของที่ระลึกได้บนรถไฟ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
» http://www.fujikyu-railway.jp/fujisan-view-express/en/timetable/

(ข้อมูล ณ วันที่ 31 มกราคม ปี 2022)